วันพุธที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2551

ปล่อยไปเถอะอย่ามาทำร้ายกันเลย

ปล่อยไปเถอะอย่ามาทำร้ายกันเลย (08/05/2008)

จาก Forward Mail ครับ
------------------------------------



เราไม่อาจห้ามเธอไปไหนมาไหนกับคนเก่าได้

เธอไม่อาจตัดความสัมพันธ์กับคนเก่าได้

ที่ผ่านมาทั้งหมดมันก็แค่คำหลอกลวง

ทุกวันเธอก็ได้ทำร้ายฉันมามากพอแล้ว

กะอีกแค่คนไกลที่ไม่ค่อยรู้จัก เรามันเป็นแต่คนไกล

จะเป็นหรือตายเธอก็ไม่รู้สึกอะไรกับฉันอีกแล้ว

เรามันเป็นแค่ขยะทางอารมณ์และขยะแห่งความเลว

ไว้เป็นที่ระบายหรือจะย่ำยีก็ได้หรือจะทำชั่วร้ายกับเรา
จะทำร้ายฉันอีกกีร้อยครั้งเธอเองก็ไม่รู้สึกผิด
เพราะเธอมีคนดีๆที่ให้ความรักกับเธออยู่แล้ว

หรือถ้ายังจะทำแบบนี้ก็ฆ่าฉันให้ตายไปเลยดีกว่า
อย่ามาทำร้ายกันเลย

ไปให้ไกลจากเราซะเราไม่อยากให้เธอมาทรมาณใจฉันอีกแล้ว

ในเมื่อที่เธอไม่รักเราแล้วมาทำร้ายเราทำไม

ไม่มีความคิดเห็น: